Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ 5m2 phong cách mới

Những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 dưới đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về cách lựa chọn màu sắc, sắp xếp đồ vật và độ thông thoáng tiện nghi mà nó mang lại. Do diện tích khác nhỏ nên kiến trúc sư đã ưu tiên sử dụng nội thất kiểu dáng đơn giản, bề mặt trơn láng và ít họa tiết.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 theo phong cách mới lạ độc đáo

Căn phòng nhỏ nên ưu tiên lựa chọn tông trắng chủ đạo xen lẫn ít sắc vàng chanh tô điểm cho không gian nghỉ ngơi. Sử dụng nội thất đa năng như giá sách kiêm kệ trang trí, giường ngủ có ngăn kéo ở dưới, tủ quần áo chiều cao kịch trần…tất cả những nội thất này đều có tác dụng tiết diện diện tích cho phòng ngủ.


Thiết kế phòng ngủ Việt mang hơi hướng cổ điển hoài niệm trong các vật dụng trang trí thường đem đến không gian nghỉ ngơi ấm áp, tràn đầy sức sống, dễ dàng đưa chủ nhân củ nó vào sâu giấc ngủ.


Một phòng ngủ đẹp hiện đại với phong cách thiết kế hoàn toàn mới đã phần nào xóa tan định nghĩa thông thường về chúng. Không gian nghỉ ngơi quá hẹp nhưng không hề làm khó khả năng sáng tạo của người kiến trúc sư chuyên nghiệp.


Diện tích phòng chỉ đủ để chiếc giường nhưng không hề khiến bạn có cảm giác ngột ngạt, khó chịu khi lựa chọn tông trắng chủ đạo. Chiếc giường sở hữu hệ thống ngăn kéo rộng, không gian lưu trữ lớn nhằm giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 nhẹ nhàng với tông trắng chủ đạo

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 thường mang đến cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng và một tâm trạng thư thái cho gia chủ. Mẫu tủ quần áo màu trắng đồng sắc với trần nhà và tường nhà giúp ăn gian diện tích, đây là phương pháp giấu nội thất và đánh lừa thị giác khá tốt.


Nhỏ nhưng không hề nhàm chán, đơn điệu khi sử dụng những bức tranh treo trên tường với màu sắc sặc sỡ. Thiết kế mở cùng chiếc cửa sổ lớn hướng thẳng ra phía đông, cách bố trí này đem đến cho không gian nghỉ ngơi sự thông thoáng.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 được lên ý tưởng và thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên về bộ mặt mới ngôi nhà của chính mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét