Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng bếp 10m2 đẹp rộng rãi và thông thoáng

Thiết kế phòng bếp 10m2 theo phong cách đơn giản, cuốn hút và bố trí nội thất thông minh sẽ khiến bạn dễ dàng cảm nhận được sự thông thoáng rộng rãi dù diện tích khá hẹp. Lựa chọn gam màu sáng là cách tốt nhất để nới rộng không gian. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

Thiết kế phòng bếp 10m2 đẹp độc đáo với gam màu trắng

Phòng bếp 10m2 nhưng vẫn thông thoáng, rộng rãi khi lựa chọn nội thất tối giản đơn giản. Từ bếp nhỏ gọn, 2 tầng với gam màu trắng giúp bạn có thể làm nhiều công đoạn cùng một lúc để giảm thiểu tối đa thời gian nấu nướng.



Chất liệu gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn tốt nhất cho mẫu thiết kế phòng bếp 10m2. Không gian sống thông thông thoáng, rộng rãi khi được bố trí thêm cửa sổ. Đây là cách hữu hiệu nhằm tận dụng nguồn sáng dồi dào từ bên ngoài để tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ.


Phòng bếp nhỏ chỉ 10m2 nên tủ bếp chữ L được sử dụng để tận dụng vị trí góc nhằm tiết kiệm diện tích không gian. Màu trắng luôn là lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp nhằm mang đến cảm giác rộng rãi hơn.

Thiết kế phòng bếp 10m2 rộng rãi với nội thất gỗ cao cấp

Nội thất gỗ thường được lựa chọn trong đời sống Việt bởi nó tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với người dân Việt. Chất liệu làm nên tủ bếp, bàn chuẩn bị nguyên liệu đều được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.


Tủ bếp chữ I được lựa chọn để tận dụng 2 vị trí góc giúp tiết kiệm diện tích cho mẫu thiết kế phòng bếp 10m2. Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên khi bố trí thêm lọ hoa và bức tranh phong cách.


Thiết kế phòng bếp 10m2 thông thoáng, rộng rãi khi lựa chọn màu trắng làm màu chủ đạo. Tủ bếp 2 tầng được đưa vào sử dụng, bạn sẽ có hệ thống lưu trữ rộng lớn để đựng vật dụng phục vụ cho việc nấu nướng.

Trên đây là mẫu thiết kế phòng bếp 10m2 cho căn hộ nhỏ với ý tưởng khá độc đáo, sáng tạo giúp căn hộ của bạn tăng đến 2 lần diện tích. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét