Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ấm áp

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, bố trí khoa học hợp lý, sắp xếp đồ vật khoa học khiến bạn luôn có cảm giác ấm áp trong ngôi nhà của mình. Và bây giờ hãy tham khảo ngay 4 mẫu phòng ngủ cực ấn tượng, đẹp sang trọng ở dưới đây.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng với những gam màu nhẹ

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, cuốn hút nhờ lối thiết kế đơn giản. Lựa chọn màu sắc trung tính mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng trong không gian nghỉ ngơi của chính mình.


Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh mùa xuân, hoa lá cùng sắc đỏ nồng nàn. Kết hợp với sắc trắng tinh khôi của bức tường và trần nhà khiến bạn luôn có cảm giác thư thái, dễ chịu và nhẹ nhàng đưa bạn vào sâu trong giấc ngủ.


Chiếc giường màu xanh nhẹ nhàng, thiết kế theo phong cách Nhật nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng. Lựa chọn mẫu tủ quần áo âm tường cửa lùa, có khả năng chứa đồ cực lớn giúp căn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với thiết kế đơn giản

Mẫu thiết kế này mang đậm phong cách Nhật Bản đơn giản, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Toàn bộ nội thất đều làm từ gỗ óc chó tự nhiên, màu nâu ấm áp kết hợp với sàn gỗ công nghiệp cao cấp mang đến cho căn phòng không khí thoáng mát gần gũi với nhà Việt.


Mẫu phòng ngủ này được thiết kế hướng đến những tầng lớp trẻ hiện nay, lựa chọn gam màu trầm trung tính nhưng được kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên không gian cực cuốn hút.


Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh nghệ thuật và lọ hoa trang trí đã đem đến không gian sống ấn tượng, hiện đại và sang trọng. Mẫu bàn trang điểm đặt ngay ở góc tường khiến bạn luôn cảm giác tiện nghi.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại sang trọng được giới thiệu bởi Miền Bắc. Nếu bạn muốn sống trong không gian đẹp, ấn tượng và ấm áp hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét