Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 4m2 đẹp tiện nghi

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế phòng ngủ 4m2 đẹp, tiện nghi khiến bạn cảm thấy thông thoáng nhẹ nhàng dù diện tích nhỏ. Bạn có thể tham khảo ngay cách sắp xếp nội thất, bố trí khoa học do kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện.


Thiết kế phòng ngủ 4m2 đơn giản, thông thoáng dù diện tích nhỏ

Với diện tích khá nhỏ, nội thất sử dụng được lựa chọn thường có kiểu dáng đơn giản, làm từ gỗ tự nhiên, mang đến không gia thông thoáng, mát mẻ và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Mẫu giường gỗ đẹp, kệ tivi treo tường cùng chất liệu, đồng màu, cùng phong cách khiến căn phòng có vẻ đẹp hài hòa đồng nhất.


Mẫu kệ tivi đẹp với nhiều chức năng, có thể sử dụng như kệ trang trí bạn có thể để sách, lọ hoa, đầu đĩa…với cách lựa chọn này sẽ khiến căn phòng luôn ngăn nắp gọn gàng.

Thiết kế mở, cửa sổ lớn có tác dụng cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng khiến không gian sống của bạn luôn thông thoáng ấm áp.

Thiết kế phòng ngủ 4m2 ấn tượng bởi đồ nội thất tối giản

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp ấn tượng với những họa tiết nhẹ nhàng, quyến rũ, đây là những hình hoa, lá, cành…bạn sẽ có cảm giác mình đang sống gần hơn với thiên nhiên.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2 lựa chọn nội thất tối giản, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với diện tích phòng ngủ 4m2. Sử dụng mẫu giường ngủ đẹp, chất liệu gỗ công nghiệp, màu sắc bóng mượt đem đến cho bạn căn phòng ấn tượng đến từng chi tiết.


Thiết kế phòng ngủ 4m đẹp, ấn tượng, gắn kết tình gia đình bằng ảnh của bố mẹ, các con treo ở trên tường.

Bạn muốn thiết kế phòng ngủ 4m2 nhỏ của mình trở nên đẹp, ấn tượng, tiện nghi hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét