Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 12m2 ấm áp, tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ 12m2 đẹp, ấm áp, tiện nghi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía nhiều gia đình.

Hiện nay, diện tích đất đang bị thu hẹp nên nhiều gia đình phải sống ở chung cư mini, nhà phố, nhà ống có không gian chật hẹp.  Dưới đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu 2 mẫu phòng ngủ 12m2 đẹp, ấn tượng, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp tiện nghi nhất.


Thiết kế phòng ngủ 12m2 theo phong cách mộc mạc, giản dị

Đây là mẫu phòng ngủ cực ấn tượng với tone nâu chủ đạo, từng đường nét thân thiện, phù hợp với những gia đình ở nông thông hay người thích cuộc sống trầm lặng.


Lựa chọn nội thất với thiết kế khá đơn giản, từ bàn trang điểm đến giường ngủ và tủ quần áo đều làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bề mặt là những đường vân nổi bật. Tổng hợp tất cả những yếu tố trên đã mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi thân thiện, gần gũi và thông thoáng dù diện tích khá nhỏ.

Treo trên tường là những bức ảnh vợ chồng, gia đình, hay bạn bè. Đây được xem như những kỉ niệm đẹp về tình thân, tình thương của bạn.

Thiết kế phòng ngủ 12m2 đẹp, sang trọng với gam màu nâu quyến rũ

Căn phòng ngủ lựa chọn mẫu vách ngăn sang trọng, màu nâu quyến rũ cùng những đường vân chạy sóng đều từ đầu cho đến chân đã tạo nên dấu ấn khá riêng cho không gian nghỉ ngơi.

Bàn trang điểm nhỏ gọn được đặt ở góc tường, cạnh mẫu giường ngủ cao cấp cùng màu đồng họa tiết đã mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng cuốn hút.


Thiết kế phòng ngủ cạnh nhà vệ sinh mang đến cảm giác tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Thêm một số chi tiết nhỏ như chậu hoa, bức tranh đồng quê đã góp phần tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng. Đây đều là những yếu tố mang đến sự ấm áp, thoải mái trong không gian rộng chỉ 12m2.

Nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ 12m2 trở nên sang trọng, độc đáo, theo phong cách riêng của mình hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét