Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 ấn tượng độc đáo

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Với cách bố trí thông minh, lựa chọn nội thất phù hợp những mẫu phòng ngủ này chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi thông thoáng dù diện tích khá nhỏ.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 đơn giản và tiện nghi

Căn phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn rộng rãi vì được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng cùng những họa tiết khá bắt mắt. Chiếc giường kê sát vào góc tường để tạo ra lối đi thông thoáng cho cả 2 vợ chồng.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 lựa chọn kệ tivi đa năng được sử dụng như vách ngăn phòng ngủ giúp tiết kiệm diện tích. Tạo điểm nhấn khá nổi bật bằng những bức tranh đẹp, độc đáo, bắt mắt là một ý tưởng khá hay.
 

Căn phòng này được thiết kế khá nổi bật với những màu sắc tươi mới, nhẹ nhàng và thanh thoát. Vẫn trung thành với tông trắng chủ đạo, lựa chọn những đồ trang trí nhỏ gọn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 độc đáo đa phong cách

Đây là mẫu phòng ngủ master nên thiết kế cũng có phần đặc biệt, vẫn chọn tông trắng và gam màu sáng làm chủ đạo nhưng đưa thiên nhiên đến gần hơn với gia chủ khi bố trí thêm các chậu cây xanh mướt.
 

Chỉ chiếc giường, vài ba đồ trang trí cùng tấm thảm trải sàn nhưng vẫn đủ sức để tạo ra căn phòng đẹp cuốn hút ở mọi góc nhìn. Thiết kế mở bên ngoài là ban công lớn bạn có thể ngắm trọn cảnh thành phố từ trên cao ở ngay trong chính ngôi nhà của mình.
 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 theo phong cách tân cổ điển đã mang đến cho không gian nghỉ ngơi vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và tinh tế. Từ chiếc giường đến bàn trang điểm đểu sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, hoa văn được làm một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết.
                         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét