Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ bằng những nội thất thông minh, đa năng và kiểu dáng sang trọng sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên ấn tượng, ấm áp và tiện nghi hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ bằng 100% gỗ tự nhiên

Căn phòng nhỏ thường mang đến cảm giác bí bách, khó chịu, chật chội. Gỗ tự nhiên có tính mát, thân thiện, gần gũi với đời sống người Việt. Nên bố trí cho không gian hẹp bằng gỗ sồi cao cấp để làm mát căn phòng, khiến không gian nghỉ ngơi trở nên thông thoáng.


Giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách đơn giản, màu nâu của gỗ tự nhiên với những đường vân nổi bật khiến căn phòng có sự đồng nhất, mang đến sự tiện nghi cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Không dùng quá nhiều họa tiết, bề mặt nội thất trơn nhẵn, tạo điểm nhấn bằng bức tranh treo tường, ảnh gia đình để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ trở nên độc đáo

Đây là mẫu phòng ngủ nhỏ nên nó chỉ đủ diện tích cho một chiếc giường, nhưng bạn không hề cảm nhận sự đơn điệu nhàm chán trong mẫu thiết kế này.

Căn phòng sáng do được chiếu ánh nắng tự nhiên từ bên ngoài vào, mang đến cảm giác thông thoáng dễ chịu cho ngôi nhà chật hẹp.


Sử dụng những vách ngăn gỗ đẹp, chúng có chức năng như những cánh cửa độc lập đã tạo nên diện mạo cuốn hút. Điểm thêm lọ hoa đỏ rực rỡ sẽ mang đến vẻ đẹp từ thiên nhiên mộc mạc, chân chất và tươi mới.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ đẹp, hiện đại được nội thất Miền Bắc chia sẻ. Bạn mong muốn có không gian nghỉ ngơi ấn tượng, ấm áp, tiện nghi hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét