Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ 16m2 rộng rãi thông thoáng

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp, cuốn hút và tiện nghi. Cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc hài hòa sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác dễ chịu ấm áp tiện nghi sau mỗi ngày làm việc vất vả ở bên ngoài.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp độc đáo và ấm áp cho gia chủ

Thiết kế phòng ngủ 16m2 theo phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, cảm giác dễ chịu cho gia chủ khi lựa chọn gam màu nâu quyến rũ làm chủ đạo. Kệ treo tường không chỉ có tác dụng để vật dụng cá nhân mà nó còn tạo nên điểm nhấn khá độc đáo cho không gian nghỉ ngơi.



Chiếc giường đẹp êm ái với tấm đệm dày đến 10m2 sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon lành, sâu và bảo vệ tốt cho sức khỏe. Bàn trang điểm nhỏ xinh đặt ngay vị trí góc để tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian nghỉ ngơi.


Thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp, sang trọng và tươi mới hơn khi lựa chọn những gam màu sáng kết hợp cùng những họa tiết bắt mắt. Chiếc giường được đặt cách 2 vách tường khoảng 1m để 2 vợ chồng có thể nhảy lên từ nhiều phía.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 sang trọng đẳng cấp

Thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp, sang trọng và quý phái khi lựa chọn nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Chất liệu cấu tạo nên chiếc giường, tủ quần áo đến bàn trang điểm đều được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.


Căn phòng này được thiết kế khá thông thoáng nhờ cửa sổ lớn, đây cũng chính cách để khắc phục nhược điểm cho không gian hẹp. Bức tranh treo tường, lọ hoa là những điểm nhấn không thể thiếu.


Chúng tôi hi vọng với lối thiết kế phòng ngủ 16m2 độc đáo, hiện đại này sẽ giúp bạn có thêm một số gợi ý để trang trí cho tổ ấm của mình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét