Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 do kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn với những gam màu nhẹ nhàng tinh tế trong từng đường nét. Nội thất căn hộ được sắp xếp một cách khoa học, tạo điểm nhấn độc đáo, mang đến sự thông thoáng nhất. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

Bố trí của phòng chức năng trong thiết kế nội thất chung cư 80m2?

Đây là căn hộ không phải quá nhỏ nhưng kiến trúc sư vẫn nên hướng đến sự tiện nghi trong cuộc sống,vì thiết kế là để cho mình không phải để cho người. Do vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem kiến trúc sư bố trí ngôi nhà 80m2 như thế nào?

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 với không gian phòng khách ấn tượng

Phòng khách chính là trung tâm của ngôi nhà, vì vậy chúng phải có diện mạo thật ấn tượng, sang trọng, đủ sức thu hút với bất kỳ ai đến chơi.

Mẫu phòng khách này không phải đẹp ở những họa tiết, đồ trang trí đắt tiền mà nó thu hút ở chính cách thiết kế khá đơn giản đến tinh tế. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng, nội thất nhỏ gọn, cửa kính lớn tạo không gian thông thoáng, cả ngôi nhà như được tiếp thêm năng lượng sống.


Không gian đơn giản với bộ sofa kết đôi cùng mẫu bàn trà gỗ, nền nhà từ chất liệu MDF cũng đủ để tạo nên ấn tượng không thể phai. Sofa nỉ đẹp, màu sắc thanh thoát nhẹ nhàng, tô điểm thêm một số gối ôm đủ màu sắc để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Không gian bếp và phòng ngủ tiện nghi với thiết kế căn hộ chung cư 80m2

Đây là không gian ít khi được người khác chú ý đến, nhưng nó lại gắn bó lâu nhất đối với bất kỳ ai. Nhiều người nói rằng phòng ngủ và căn bếp không tạo ra để “ khoe mẽ” điều đó quả không sai. Chính vì vậy thiết kế chung cư 80m2 giúp bếp và phòng ngủ trở nên tiện nghi là điều cần thiết.


Không gian bếp thu hút hơn với những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, tiện nghi khi được bố trí thêm quầy bar mini. Bạn và cả gia đình của mình có thể tận hưởng không khí sôi động như đang trong quán, hoặc cùng thưởng thức đồ uống ngon bổ trong khi chờ thức ăn chín.


Phòng  ngủ ấm áp với gam màu xám, sang trọng, từng đường nét nhẹ nhàng thanh thoát. Với lối thiết kế nhẹ nhàng, mẫu giường êm ái, làm từ chất liệu gỗ giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái,một tâm trạng dễ chịu sau một ngày làm việc vất vả.

Đây là mẫu thiết kế nhà chung cư 80m2 sang trọng, ấn tượng, đẳng cấp nhất bạn bạn không thể bỏ qua. Chúng  mang đến vẻ ngoài tươi mới, đơn giản, tinh tế và để lại ấn tượng mạnh cho ai đến chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét