Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cách trang trí phòng khách có cầu thang

Dưới đây là cách trang trí phòng khách có cầu thang đẹp, hiện đại, ngôi nhà có thể tận dụng vị trí dưới gầm cầu thang để sử dụng.

Gầm cầu thang là vị trí chết trong ngôi nhà, vì diện tích này thường không thể sử dụng được. Nhưng với cách thiết kế, bố trí nội thất thông minh bạn vẫn có thể sử dụng khu vực đó một cách bình thường.

Cách trang trí phòng khách có cầu thang đơn giản nhưng tiện dụng

Phần gầm cầu thang có diện tích khá nhỏ, thường không thể sử dụng được vị trí đó. Nhưng để tiết kiệm không gian cho căn hộ nhất là chung cư mini bạn có thể sắp xếp theo cách dưới đây.

Ở gầm cầu thang bạn có thể đặt mẫu kệ tivi kích thước nhỏ gọn, bố trí đối diện với sofa để có thể dễ dàng xem những chương trình giải trí trên truyền hình.

Lựa chọn tone trắng nhẹ nhàng từ sàn, tường và trần nhà để tạo nên tính đồng nhất cho không gian sống của bạn.


Tạo điểm nhấn cho không gian sống bằng chậu cây xanh hay lọ hoa ngát hương để tăng thêm tính thẩm mỹ và mang đến không gian tương mới, tiếp thêm năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế cầu thang phòng khách nhà ống khiến diện tích rộng rãi hơn

Thiết kế cầu thang phòng khách nhà ống phải rất cẩn thận, vì đặc thù của căn hộ này khá nhỏ, nếu làm không cẩn thận sẽ khiến nội thất bên trong có vẻ lộn xộn thiếu khoa học.


Bạn nên chọn màu sắc cầu thang và phòng khách có sự tương phản để tạo cảm giác ảo, khiến diện tích ngôi nhà như rộng hơn.

Bên dưới cầu thang bố trí thêm nhà tắm hay phòng vệ sinh nhỏ để tiết kiệm tối đa diện tích, đồng thời mang đến sự tiện nghi cho các thành viên trong đình.

Trên đây là chi tiết cách trang trí phòng khách có cầu thang đẹp, tiện nghi, hiện đại mà bạn có thể ứng dụng ngay cho không gian sống của mình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét