Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 tiện nghi phong cách hiện đại


Dưới đây là chi tiết thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 đẹp theo phong cách hiện đại. Bố trí căn hộ thông minh, sử dụng tông màu nhẹ đem đến sự tiện nghi tinh tế cho không gian sống. Lựa chọn những đồ trang trí bắt mắt tạo nhấn cho căn hộ.


Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 tiện nghi với phòng khách liền bếp

Phòng khách đẹp dịu dàng trầm ấm trong sắc nâu. Không gian có vẻ thông thoáng, dễ chịu hơn nhờ biết tận dụng nguồn sáng qua cách thiết kế mở. Những chi tiết nhỏ nhưng lọ hoa, tranh ảnh cũng đủ sức tạo điểm nhấn cho căn hộ.

Phòng khách sang trọng tinh tế và cuốn hút theo phong cách hiện đại


Không có quá nhiều đồ trang trí, lựa chọn tông màu dịu nhẹ nhưng chính những nội thất kiểu dáng bắt mắt lại giúp ngôi nhà thêm đẹp hơn. Điểm nhấn ấn tượng đến từ mảng tường ốp gỗ hình bản đồ độc đáo.


Thiết kế khu vực bếp tiện nghi sang trọng và giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 mang đến phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và đẹp khiến bạn cảm thấy dễ chịu trong từng giấc ngủ. Không gian mở đêm đến những tia nắng ấm áp, thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi. Mẫu giường ngủ ấm áp, dễ chịu khi được tích hợp thêm tấm nệm dày.


Không gian phòng ngủ ấm áp thông thoáng và rất sang trọng

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 đẹp, ấm áp và sang trọng theo phong cách hiện đại. Cách bố trí thông minh, lựa chọn đồ trang trí đẹp khiến không gian thêm phần tinh tế. Hãy liên hệ 0988 888 925 để nhận bảng giá thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét