Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Thiết kế nhà chung cư 50m2 sáng tạo đem đến không gian đáng sống


Thiết kế nhà chung cư 50m2 thông minh, tận dụng ánh sáng với lựa chọn màu sắc phù hợp đem đến sự thông thoáng dễ chịu. Cách bố trí nội thất khéo léo còn giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều. Để nhận mức giá hợp lý hãy đến ngay Miền Bắc.


Thiết kế nhà chung cư 50m2 cho phòng khách và bếp


Phòng khách thông thoáng, dễ chịu nhờ cách thiết kế mở thông minh. Tông màu nhẹ nhàng kết hợp cùng ánh sáng, chỉ lựa chọn những nội thất thực sự cần thiết giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực của nó. Đây là không gian tiếp khách lý tưởng, chắc chắc để lại ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Chiếc sofa chữ L có thể tận dụng tốt vị trí góc, tăng thêm không gian sinh hoạt. Mẫu bàn trà kiểu dáng cách điệu, toàn bộ phần khung được làm từ sắt cao cấp nhưng vẫn mang đến cho phòng khách nét mềm mại dễ chịu và thoải mái.


Không gian bếp tiện nghi sang trọng đậm chất cổ điển

Khu vực bếp sang trọng, cuốn hút và tinh tế khi lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Bố trí thêm tủ rượu giúp căn bếp thêm tiện nghi, tinh tế và sang trọng. Mẫu tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt nhẵn mịn khiến không gian thêm thông thoáng.

Thiết kế nhà chung cư 50m2 mang đến phòng ngủ ấm áp


Không gian phòng ngủ ấm áp, dễ chịu khi lựa chọn tông màu nâu chủ đạo. Thiết kế mở kết hợp ánh sáng, cách bố trí nội thất thông minh đem đến sự tiện nghi sang trọng cho không gian nghỉ ngơi. Kệ tivi kiểu dáng nhỏ gọn để chủ nhà có thể giải trí.


Không gian phòng ngủ ấm áp dễ chịu và thoải mái trong căn hộ 50m2

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nhà chung cư 50m2 độc đáo, ấn tượng và sang trọng. Không gian sống rộng rãi, thông thoáng và dễ chịu trong căn hộ nhỏ. Cách bố trí đồ vật thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp tăng thêm điểm nhấn ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét