Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ đẹp độc đáo


Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 3 phòng ngủ phong cách hiện đại, lựa chọn tông màu vàng nắng chủ đạo. Cách bố trí phòng khách liền bếp, không sử dụng vách ngăn đem đến cảm giác thông thoáng dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế nội thất phòng khách - bếp căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ


Phòng khách đẹp, ấn tượng và thông thoáng. Lựa chọn màu vàng nắng chủ đạo, tận dụng ánh sáng cùng cách kết hợp nội thất thông minh đem đến cảm giác thông thoáng dễ chịu thoải mái cho các thành viên trong gia đình.


Không gian phòng khách thông thoáng, dễ chịu và thoải mái. Sofa làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, ít họa tiết nhằm giúp căn hộ luôn gọn gàng. Bố trí phòng khách liền bếp, không sử dụng vách ngăn đem đến tính liên kết.


Khu vực bếp tiện nghi thông thoáng dễ chịu trong căn hộ 100m2 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ đẹp độc đáo

Căn hộ gồm 3 phòng ngủ: phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ con trai, con gái

Phòng ngủ dành cho bố mẹ trong căn hộ chung cư 100m2


Phòng ngủ bố mẹ đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian thông thoáng, dễ chịu hơn nhờ lối thiết kế mở độc đáo. Tất cả nội thất từ giường ngủ, bàn làm việc đều làm từ gỗ công nghiệp cao cấp với tông màu nâu gỗ trầm ấm.

Phòng ngủ con trai tiện nghi thông thoáng



Phòng ngủ con trai tiện nghi, thông thoáng và ấm áp khi lựa chọn tông màu nâu chủ đạo. Điểm nổi bật nằm ở mảng tường ốp nỉ cao cấp, màu xám kết hợp với ánh sáng tạo nên sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ con gái thông thoáng tươi mới

Không gian phòng ngủ con gái đẹp, tiện nghi khi sử dụng nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Nội thất họa tiết nổi bật hình chấm bi, từng đường vân nổi bật tạo nên vẻ đẹp tinh tế ấn tượng cho thế giới riêng của cô công chúa nhỏ.



Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian sống tiện ghi, sang trọng và ấn tượng khi bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn. Để nhận được mức giá thấp hãy đến ngay Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét