Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 thông thoáng rộng rãi tiện nghi


Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 thông minh, tận dụng tốt ánh sáng đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái. Căn hộ lựa chọn tông màu xanh-ghi-trắng chủ đạo tạo nên vẻ đẹp sinh động cuốn hút mà bất kỳ ai cũng muốn được sống.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 tiện nghi cho phòng khách – bếp


Phòng khách nổi bật nhờ bộ sofa, tấm thảm trải sàn cùng bức tranh đặt ngay sườn tường. Không quá quá nhiều đồ trang trí nhưng vẫn đem đến không gian sinh động, tươi mới bởi sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố màu sắc.



Bộ sofa chữ L kết hợp với những chiếc gối ôm, bàn ăn làm từ gỗ công nghiệp kích thước nhỏ gọn…tất cả những nội thất này vừa tận dụng tốt không gian vừa tăng thêm diện tích khiến căn hộ có vẻ rộng rãu hơn rất nhiều.


Mẫu tủ bếp chữ U có thể tận dụng các góc tường tạo ra lối đi thông thoáng

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 mang đến phòng ngủ ấm áp


Phòng ngủ nhỏ nhưng khá thông thoáng, dễ chịu nhờ có thêm cửa sổ. Chiếc giường kê sát tường tạo ra lối đi rộng cho cả 2 vợ chồng. Tông màu trắng của tường và trần nhà giúp căn hộ như được tăng 2 lần diện tích.


Phòng ngủ dễ chịu thoải mái đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn


Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian có vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn nhờ biết cách kết hợp đồ vật –màu sắc một cách phù hợp nhất. Hãy đến ngay Miền Bắc để nhận mức giá thấp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét