Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 80m2 cuốn hút lịch lãm và sang trọng


Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 phong cách đơn giản, lựa chọn tông màu trắng chủ đạo đem đến không gian thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bên ngoài là ban công nhỏ để bạn có thể ngồi hóng mát trong mùa hè oi bức.

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp


Phòng khách đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian thông thoáng, dễ chịu nhờ cách thiết kế mở độc đáo. Lớp cửa kính giúp bạn có thể nhìn ra bên ngoài để ngắm nhìn bầu trời lung lung trong màn đêm huyền ảo, tận dụng từng cơn gió mát lạnh.


Thảm trải sàn nâu mang đến vẻ đẹp nổi bật trên nền trắng của tường, trần nhà và cả mành rèm. Kệ tivi đẹp, kiểu dáng ấn tượng cùng kích thước vừa phải phù hợp với căn hộ diện tích 80m2. Mẫu bàn trà sếp độc đáo, sang trọng mang đến vẻ thanh lịch.


Bố trí tủ bếp cạnh phòng khách nhằm tận dụng tối đa không gian

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 mang đến cảm giác ấm áp cho phòng ngủ


Phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thoải mái. Không gian thông thoáng, sang trọng khi lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Hệ thống đèn trần cung cấp đủ ánh sáng đồng thời tạo nên nét đẹp lung linh, huyền ảo cho căn phòng.


Không gian phòng ngủ đẹp ấn tượng và ấm áp trong căn hộ 80m2

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 phong cách hiện đại, phối màu tinh tế đã giảm đi cảm giác bí bách khó chịu khi phải sống trong môi trường đông đúc. Ngôi nhà sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật mới lạ, tươi mới và tràn đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét