Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp sang trọng độc đáo ấn tượng


Dưới đây là chi tiết thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo khi lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Không gian tràn ngập trong ánh nắng, gió khi lựa chọn bố trí theo kiểu kiến trúc mở.


Thiết kế nội thất chung cư 65m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp


Phòng khách cuốn hút, tinh tế và sang trọng. Không gian dễ chịu, thông thoáng, trà đầy sức sống khi lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Lựa chọn một số tranh ảnh trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng, đem đến vẻ đẹp khó cưỡng.



Những nội thất như bàn trà, sofa đến bàn ăn đều sử dụng loại có kiểu dáng bắt mắt. Đây là những món đồ không chỉ làm tốt chức năng của nó mà còn tạo điểm nhấn, tăng thêm sức hút cho phòng khách, tạo ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên.


Tủ bếp nhỏ nhưng tích hợp thiết bị hiện đại phục vụ cho việc nấu nướng

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 mang đến phòng ngủ ấm ấp dễ chịu


Phòng ngủ đẹp, ấn tượng và độc đáo sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Toàn bộ mảng tường đều sử dụng loại giấy dán họa tiết bắt mắt, màu sắc dịu điểm xuyết cho căn phòng thêm phần tinh tế ấn tượng, dễ chịu cho gia chủ.


Phòng ngủ ấm áp dễ chịu thoải mái trong căn hộ chung cư 65m2

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp, ấn tượng, sang trọng. Không gian thông thoáng, dễ chịu và thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hiện nay, Miền Bắc đang có chương trình khuyến mãi cực số. Miễn phí 100% thiết kế khi thi công trọng gói. (chỉ áp dụng trong tháng 7).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét