Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư hiện đại 100m2 đẹp sang trọng


Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư hiện đại 100m2 đẹp, không gian sống tràn ngập ánh sáng và gió nhờ có cửa sổ lớn. Tông màu nâu trầm ấm, sử dụng đồ trang trí bắt mắt tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho ngôi nhà.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại 100m2 cho phòng khách – bếp


Phòng khách ấn tượng, hiện đại và tràn đầy sức hút khi lựa chọn tông màu nâu chủ đạo. Không gian sang trọng, tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất-màu sắc-đồ trang trí tạo nên dấu ấn khó phai cho bất kỳ ai đến chơi.


Từ sofa đến bàn trà, bàn ăn và tủ bếp đều sở hữu kiểu dáng hiện đại. Những món nội thất này không chỉ làm tốt vai trò của nó mà còn góp phần “trang trí” thêm cho không gian sống thêm phần sinh động, tươi mới và hoàn hảo hơn.


Không gian phòng bếp tiện nghi với tủ bếp chữ L tích hợp thiết bị hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư hiện đại 100m2 cho phòng ngủ ấm áp


Phòng ngủ là nơi “lý tưởng” để nạp lại năng lượng sau ngày làm việc dài. Chính vì vậy, KTS tại Miền Bắc đã thiết kế một cách khéo léo từ lựa chọn màu sắc, sắp xếp nội thất làm sao đem đến sự tiện nghi nhất cho không gian nghỉ ngơi.


Khu vực phòng ngủ ấm áp dễ chịu và thoải mái trong căn hộ 100m2


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 với chi phí thấp, đem đến không gian sống đẳng cấp chính là những lý do Miền Bắc luôn là sự lựa chọn sô 1 cho bất kỳ gia đình nào. Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được mức giá hợp lý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét