Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tiện nghi sang trọng chi phí thấp


Thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, thanh mát khi lựa chọn tông màu xanh dịu nhẹ. Không gian thông thoáng, dễ chịu nhờ cách bố trí mở. Cách sắp xếp nội thất thông minh đem đến sự tiện nghi, không gian sống thông thoáng.


Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp


Phòng khách ấn tượng, thanh mát và dễ chịu trong sắc xanh. Tất cả nội thất từ sofa, kệ tivi đến bàn trà đều sở hữu kiểu dáng ấn tượng. Điểm nhấn nằm ở những họa tiết trên các đồ vật, trang trí thêm những tranh ảnh đậm chất nghệ thuật.



Phòng khách ấn tượng sang trọng và tinh tế trong căn hộ chung cư 75m2



Khu vực bếp tiện nghi, sáng tạo sẽ là không gian lý tưởng để bạn nấu ăn cho cả gia đình của mình. Sử dụng gạch bông bao phủ toàn bề mặt của tủ bếp, kệ bếp giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng tiết kiệm tối đa thời gian để chăm sóc bản thân.

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tiện nghi cho không gian phòng ngủ


Phòng ngủ sinh động, đa màu sắc và được thiết kế khá thông minh. Không gian thông thoáng, rộng rãi nhờ cách bố trí nội thất khoa học. Tủ quần áo được sử dụng như giá sách vừa tiện nghi vừa tiết kiệm diện tích và chi phí.


Không gian nghỉ ngơi tiện nghi sang trọng trong căn hộ 75m2

Trên đây là chi tiết mẫu Thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng và sinh động. Không gian thông thoáng, dễ chịu với tông màu xanh tươi mát. Tận dụng áng sáng cùng cách bố trí mở tạo điểm nhấn độc đáo cho căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét